Khoai tây Đà Lạt ở HCM

Chuyên mục:

Thẻ:

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

VNĐ

*ND1##

Mở cửa hàng rau sạch cần lưu ý về bao gói, bao bì, nhãn hiệu sản phẩm

– Tất cả sản phẩm sẽ được đóng gói bằng túi nilon đóng kín. Trên bao bì bạn cần cung cấp những thông tin sau cho người tiêu dùng:

– Về tính chất thương hiệu của sản phẩm gồm: nơi giám sát sản phẩm, quy trình sản xuất rau củ, nơi sản xuất sản phẩm, ngày đóng gói, tên cửa hàng, điện thoại hotline,…

– Rau được đóng gói với các mức khối lượng khác nhau (300g, 500g, 800g/gói) để người tiêu dùng tuỳ chọn.

slider1

– Về đặc điểm sản phẩm: Sản phẩm được hình thành và chỉ đạo giám sát bởi các bên: Cơ quan chỉ đạo giám sát, người sản xuất và nhà phân phối.

– Dán tem sản phẩm đã được kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng.

– Xin giấy chứng nhận chất lượng cho sản phẩm của cửa hàng rau sạch

– Bước đầu tiên để lấy lòng tin khách hàng là bạn cần có giấy chứng nhận chất lượng cho nơi sản xuất rau sạch cho cửa hàng kinh doanh của bạn nhé. Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng hóa tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền được Bộ Y tế phân cấp quy định, bảo đảm tiêu chuẩn công bố áp dụng đáp ứng các quy định bắt buộc áp dụng đối với sản phẩm.

– Trong thời gian đầu kinh doanh rau quả sạch có thể có nhiều người còn nghi ngại về chất lượng sản phẩm của bạn, hãy mời cán bộ của Chi cục bảo vệ thực vật, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng tới kiểm tra chất lượng vào những lúc đông khách, đồng thời thông báo công khai kết quả ngay tại chỗ và trên bản tin của phường. Như vậy uy tín của bạn sẽ nhanh chóng được xây dựng, giúp cho việc kinh doanh rau quả sạch thuận lợi hơn.

Bày bán sản phẩm của cửa hàng thế nào?

– Muốn kinh doanh rau sạch tốt, bạn phải nắm được các nguyên tắc về bố trí sản phẩm trong cửa hàng. Với cửa hàng rau sạch, các sản phẩm có một đặc trưng chung là nhanh hỏng và dễ dập, nát nhất là với loại rau ăn thân lá. Kinh nghiệm bày bán sản phẩm cho cửa hàng rau sạch rau rất quan trọng, vì vậy khi mở cửa hàng rau sạch bạn cần đặc biệt lưu ý hai điểm sau:

– Rau ăn thân lá được bày bán trên hệ thống giá đựng rau ba tầng, theo từng loại riêng rẽ. Ví dụ: Rau cải xoong, cải canh, cải đông dư, cải tím được xếp cùng một ngăn để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn.

tim-cua-hang-thuc-pham-sach-tai-tp-ho-chi-minh-khong-de

– Rau lấy củ, lấy quả để dưới cùng để không bị lăn, rơi khi di chuyển. Hơn nữa, các loại rau lấy quả như bầu, bí thường có có kích thước lớn, cồng kềnh lên giá trên sẽ chiếm diện tích.

– Hệ thống các dàn đựng rau sẽ được xếp theo hình chữ U, nhìn từ ngoài vào, ở giữa bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống,…

Sau nhiều năm hoạt động, đến nay, Siêu Thị chúng tôi đã có một vị trí nhất định trong ngành kinh doanh Khoai tây Đà Lạt ở HCM an toàn, không chỉ trên địa bàn Hồ Chí Minh mà còn mở rộng sang cả các tỉnh miền Nam như: Bình Dương, Đồng Nai và trên TOÀN QUỐC.

Click vào bên dưới để xem Khoai tây Đà Lạt ở HCM :


Đi chợ mua rau sạch

– Nhiều loại rau sạch bán tại cửa hàng chỉ chênh vài nghìn đồng một kilôgram so với rau được bán ở chợ và các gánh hàng rong. Rau sạch không chỉ dừng lại ở các loại rau quen thuộc như cải bắp, cải mơ, rau muống, mồng tơi, rau đay, cà pháo, các loại rau gia vị..

– Tại các cửa hàng bán rau sạch có khá nhiều giống rau mới của nước ngoài được trồng tại Việt Nam, một số loại rau cũng được các chị hàng gánh rong mang đi bán khắp phố phường. Giá của mỗi loại rau sạch do các nông trại, cơ sở sản xuất có sự chênh lệch đến vài nghìn đồng một kilôgam.

Giải thích lí do này nông trại THỰC PHẨM SẠCH cho biết :“Giống rau sạch nhập khẩu được gieo trồng tuỳ theo từng “cơ địa”, sự chăm bón khác nhau của mỗi vùng nên có khối lượng (to, nhỏ) và chất lượng khác nhau đôi chút”. Giá cả cũng còn tuỳ thuộc vào chi phí sản xuất và chưa có thang gía nào cụ thể nào cho rau sạch từ các cấp, nghành liên quan.

Chế biến rau sạch giống mới?

– Vì là các giống rau nhập ngoại mới có mặt trên thị trường nên nhiều người tự hỏi có nên mua hay không vì họ chưa từng chế biến bao giờ và liệu món ăn có ngon và hợp khẩu vị hay không. Tuy nhiên, nếu mua hàng ở các cửa hàng rau sạch người bán hàng sẽ hướng dẫn cụ thể cách sơ chế và chế biến món ăn của mỗi loại rau đi kèm với thực phẩm nào cho thích hợp.

– Nhiều người còn cho rằng rau sạch giống nhập khẩu có chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn do các loại rau này có phạm vi sản xuất nhất định, chưa được phổ biến rộng rãi tới các hộ nuôi trồng. Chỉ lí do này thôi cũng đó đủ để bạn hãy thử một lần mua rau sạch giống mới về chế biến thức ăn cho gia đình.

Siêu Thị đảm bảo chỉ bán rau củ quả, đặc sản có thương hiệu của Việt Nam, để đảm bảo đúng tiêu chí mà Khoai tây Đà Lạt ở HCM đề ra: Nơi bạn có thể tìm những sản phẩm tốt nhất .

Vậy tại sao chọn chúng tôi?

– Chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Sản phẩm không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

– Hàng hóa được bảo quản cẩn thận nhằm giữ được chất dinh dưỡng tốt nhất

– Luôn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất đến với khách hàng

– Mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất với những dịch vụ đi kèm: giao hàng tận nơi, thực hiện giao hàng bổ sung trong trường hợp khách hàng có nhu cầu gấp rút…

– Chính sách giá linh động: thay đổi theo định kỳ theo 15 ngày hoặc giá theo từng ngày theo nhu cầu của khách hàng.

– Phương thức thanh toán linh động: bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt

Untitled-4

Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch

– Thực phẩm bẩn là nỗi ám ảnh nên nhiều người bắt đầu kinh doanh rau sạch. Nắm được mong muốn xài đồ sạch an toàn của người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu khởi nghiệp với con đường kinh doanh cửa hàng rau sạch.

– Nhìn bề ngoài, ít người tiêu dùng nào biết được rằng những mớ rau xanh mướt kia có phải là rau quả phun kích thích, không an toàn hay không? Nỗi lo của người tiêu dùng khiến họ ngần ngại trước bất cứ lựa chọn nào liên quan đến thực phẩm. Gần như, quyết định mua thực phẩm của họ giờ đây tuỳ thuộc vào niềm tin với người bán, chứ không có một quy chuẩn nào cụ thể cả. Đó vừa là cái khó, vừa là cái dễ đối với những người muốn kinh doanh cửa hàng rau sạch.

cropped-cropped-2222222222222222222222222

– Dễ ở chỗ, khoảng hơn 80% số người tiêu dùng được hỏi sẽ mua rau tại cửa hàng kinh doanh rau sạch nếu họ tin rau đảm bảo an toàn và sẵn sàng trả giá gấp 1,5 – 2 lần để được tiêu dùng rau sạch. Do vậy, kinh doanh rau sạch chẳng lo thua lỗ nếu bạn bán sản phẩm đúng chất lượng và được khách hàng tin dùng.

– Khó ở chỗ khi mới mở cửa hàng bán rau sạch bạn cần mất khoảng thời gian từ 6 tháng – 1 năm để xây dựng niềm tin ở khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cung cấp 1 dịch vụ kinh doanh rau sạch với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để chiến thắng các đối thủ cạnh tranh khác và chiếm được lòng tin ở khách hàng. Việc lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng thì không đơn giản phải không?

 

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM RAU SẠCH

THỰC PHẨM SẠCH là một doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ về ngành kinh doanh các sản phẩm rau củ quả an toàn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường TPHCM và TOÀN QUỐC. về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, chúng tôi không chỉ chăm chút cho từng sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng sự tận tâm phục vụ.

THỰC PHẨM SẠCH phân phối các loại Khoai tây Đà Lạt ở HCM, đặc sản có thương hiệu của các vùng miền Việt Nam. Dựa trên thế mạnh là người bản địa tại vùng có nhiều rau củ quả, trái cây, đặc sản, liên kết chặt chẽ với các nhà vườn để đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng các loại rau củ quả, trái cây có giá rẻ nhất và đúng nguồn gốc xuất xứ.

Untitled-1


Thị trường tiềm năng trong khi nguồn cung còn hạn chế. Các đối thủ cạnh tranh trên thị trường lại ít chú trọng đầu tư nhà xưởng, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, do đó cũng chưa tạo thành những thương hiệu mạnh . Đó là những lý do khiến ban lãnh đạo công ty quyết định đầu tư hệ thống trang thiết bị nhà xưởng sơ chế hiện đại, nhiều máy móc phục vụ sơ chế, đóng gói sản phẩm… đã được công ty lắp đặt với quyết tâm mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Untitled-2


Duy trì và đưa cửa hàng rau sạch về điểm hoà vốn nhanh nhất có thể

– Rất nhiều người kinh doanh chia sẻ rằng, suốt một năm sau khi khai trương là thời gian khó khăn nhất, thử thách khả năng duy trì vốn, quản lý dòng tiền, bản lĩnh kinh doanh, tính gan lì của bạn. Để trải qua giai đoạn này, tất cả các chủ shop dù kinh doanh cửa hàng rau sạch hay bất cứ nghề nào khác cũng phải cố gắng tăng doanh số cửa hàng và cân bằng thu – chi về điểm hoà vốn. Tất cả lợi nhuận bạn thu được trong thời gian đầu tiên ngoài việc duy trì chi phí cố định của cửa hàng còn phải trả hao cho phần vốn đã đầu tư từ trước. Vì thế nên bạn nhất định phải tăng số hàng bán được mỗi ngày bằng các cách cụ thể như sau:

kinh-nghiem-kinh-doanh-cua-hang-rau-sach-phan-3-min

– Chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể bằng 200% sức lực. Bạn đừng bao giờ trả lời khách hàng tìm mua rau sạch tại cửa hàng rằng: cửa hàng không có loại rau này. Thay vào đó, hãy khéo léo trả lời khách hàng với những câu như: Cửa hàng rau sạch vừa mới hết, anh/chị có thể lựa sang loại khác được không.

– Tìm hiểu và ghi lại thông tin, sở thích và nhu cầu của khách hàng, cho khách hàng order nếu muốn.

– Thường xuyên tổ chức các chương trình thu hút khách đến cửa hàng như khuyến mại, mở bán sản phẩm mới (Ngày đó, tôi cho mổ bán vài trăm cân rau củ quả sẽ tiến hành khuyến mãi hàng tuần để thu hút được khách hàng tiềm năng).

– Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng: Nhớ tên, địa chỉ, nhu cầu, nghề nghiệp, tính cách, sở thích…. Của càng nhiều khách hàng càng tốt để tiện việc chăm sóc và hiểu rõ khách hàng hơn.

– Hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, loại bỏ những mặt hàng có nhiều phản hổi tiêu cực, tích cực tìm hiểu nhập thêm nhiều loại sản phẩm mới đa dạng hơn…

Những vấn đề về nguồn gốc sản phẩm và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt quá nhiều lần mức cho phép, sản phẩm được sản xuất, sơ chế mất vệ sinh ngày càng trở nên nhức nhối khiến người tiêu dùng lo lắng và không biết tìm đâu những sản phẩm đạt chất lượng. Nhiều doanh nghiệp quảng cáo rau sạch trong khi lại chưa thực sự hiểu về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm của mình. Chưa bao giờ tiêu chí “an toàn” lại được đề cao đến thế trong nhận thức của những người tiêu dùng có mức thu nhập ngày càng cao. Đây chính là lý do đầu tiên thôi thúc ban lãnh đạo công ty muốn mở thêm ngành kinh doanh thực phẩm sạch, tập trung vào các mặt hàng rau củ quả đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm để cung cấp cho người tiêu dùng.

Untitled-3


Bên cạnh đó, phương châm xây dựng đội ngũ lao động chính là khởi đầu để phát triển doanh nghiệp, THỰC PHẨM SẠCH luôn cố gắng tuyển chọn và đào tạo nên những người lao động tâm huyết nhất, chuyên nghiệp nhất. Nhân viên của THỰC PHẨM SẠCH đều là những người ân cần, chăm chỉ, có cách giao tiếp thân thiện, nhiệt tình với mọi yêu cầu của khách hàng. Không những thế, Siêu Thị còn liên tục cử nhân viên đi học các lớp tập huấn về kiến thức an toàn thực phẩn, qua đó góp phần tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Để đem lại các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất như mục tiều ra.

hotline-tu-van

THỰC PHẨM SẠCH rất mong được hợp tác với Quý khách hàng!

ĐẦU TRANG